7 tứ thế trong yoga tránh xuất tinh sớm và kéo dài “cuộc vui”

Sarvangaasana (tư thế đứng trên vai)

Tư thế này giúp cải thiện sự hoạt động của tuyến giáp điều tiết các hoạt động của gần như tất cả. Các chức năng cơ thể, ngay từ tăng sự trao đổi chất để giữ cho bạn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Hiệu quả hứa hẹn nhất của asana này là nó giúp tăng cường các tuyến thượng thận. Làm việc của tinh hoàn và do đó giúp tăng cường hiệu lực của tinh trùng và tinh dịch.
7 tứ thế trong yoga tránh xuất tinh sớm và kéo dài “cuộc vui”

Uttanapadasana  (tư thế nâng chân)

Đây là tư thế tuyệt vời để tăng cường sự hoạt động của đường ruột của bạn – một cơ quan mà theo Ayurvedic (hệ thống y học Ấn Độ cổ) là chìa khóa để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.  Tuy nhiên, asana này còn nhiều lợi ích hơn thế.

Nó cũng giúp nhịp táo bón, các vấn đề tiêu hóa và tăng cường sự trao đổi chất của một người. Do tất cả các hiệu ứng tích cực mà nó tác động lên hệ thống tiêu hóa mà asana này là một gợi ý . Lý tưởng để giúp các quý ông kiểm soát tốc độ xuất tinh, và ngăn ngừa hiện tượng  xuất tinh sớm.

Kandharasana (tư thế vai)

Asana này là chất xúc tác tuyệt hảo để tăng ham muốn cho cả hai bên. Ngoài ra, bản thân tư thế này có tác dụng tăng cường chức năng của tinh trùng của một người đàn ông và buồng trứng của người phụ nữ, giúp các cặp vợ chồng vượt qua tình trạng hiếm muộn.

Nó cũng giúp giải quyết các rối loạn kinh nguyệt, ngăn ngừa bệnh huyết trắng do nhiễm khuẩn và tăng bôi trơn trong âm đạo.

Paschimotasana (tư thế ngồi gập mình)

Đây là một trong những asanas tốt nhất để ngăn cản sự xuất tinh sớm. Nó cũng giúp tăng cường tinh trùng và làm tinh dịch mạnh hơn. Ngoài tất cả những lợi ích trên, asana này còn giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn.

Goumukhasana (tư thế mặt bò)

Tư thế này có hiệu quả trong việc ngăn ngừa thoát vị và tràn dịch màng tinh toàn (chất lỏng tích tụ trong tinh hoàn). Nó cũng giúp các quý ông kiểm soát sự xuất tinh của mình hiệu quả hơn. Đồng thời, asana này còn tăng cường sức mạnh của gan, thận và hệ thống hô hấp.

Bhujangasana (tư thế rắn hổ mang)

Đây là asana kinh điển để chữa bệnh đau lưng và đau cổ tử cung cho các chị em nhưng nó cũng rất hiệu quả trong việc tăng khả năng kéo dài cuộc yêu và giúp các chàng thoát khỏi lo lắng về chuyện xuất tinh sớm.

Dhanurasana (tư thế cây cung)

Được biết đến như một trợ thủ đắc lực để đạt được cực khoái ,  nhưng tư thế cây cung còn là chìa khóa tuyệt vời để các chàng loại bỏ hiện tượng xuất tinh sớm. Nó cũng rất hiệu quả trong việc giải quyết tất cả các vấn đề về dạ dày liên quan.

Nguồn : padma.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét